Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Xem Phim Ranh Gioi Thien Ac

Ranh Gioi Then Ac
Ranh Gioi Then Ac
Xem Phim Ranh Gioi Then Ac Tap 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21,22,23,24,25,26,27,28, tap cuoi.Phim Ranh gioi thien ac xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của Đội bài trừ ma túy Hong Kong. Tổ trưởng Tổ tình báo Vỹ Thế Lạc là cảnh sát tài giỏi, mưu trí, giấu bên trong vẻ tinh quái, lạnh lùng là tấm lòng nghĩa khí, rất coi trọng tình cảm. Trong khi đó, sếp mới của Tổ hành động Phan Học Lễ là vị cảnh sát nhiều tham vọng nên thường xảy ra xung đột với Thế LạcHoàn thành chuyến đi một cách êm xuôi. Những bài báo về Tây Nguyên được truyền về toà soạn nhanh chóng và an toàn. Mơng đưa mình ra tận sân bay trong khi ở ngoài Hà Nội tiếng Phan đang xa xả trong điện thoại. Mơng nhìn vẻ mặt khó chịu của mình, chị ấy yêu anh quá đấy mà. Anh mang cái bầu này về, nói em tặng chị ấy. Thực ra, chị ấy mới là người hạnh phúc chứ không phải Mơng đâu. Mơng hạnh phúc hay không hạnh phúc? Câu hỏi ấy theo mình suốt dọc đường về. Mơng nhìn mình qua cửa kiểm soát an ninh lên phòng chờ, ánh mắt Mơng như chẳng nhìn vào đâu. Chống chếnh. Và đầy mất mát. Thêm một lần nữa mình nói lời tạm biệt mảnh đất này. Hùng vĩ lắm, đáng yêu lắm nhưng chào bạn, tôi phải về. Hà Nội vẫn còn nhiều thứ níu kéo tôi, ghì chặt tôi trong những cua làm việc điên loạn đến khi mặt mũi tối tăm. Nhìn qua cửa kính máy bay, thấy Pleiku hệt một tấ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét